วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Review TOP Game PC น่าเล่น ปี 2019

รีวิว Game PC น่าเล่น ปี 2019

รีวิว Game PC น่าเล่น ปี 2019

Children Of morta เกม Action RPG ที่ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งให้ต้องยืนหยัดต่อสู้กับการคอรัปชั่นและความชั่วร้ายที่แพร่กระจายไปทั่วถึงและภายในเกมนี้ทางผู้ที่จะมารับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวดังกล่าวซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมาพร้อมกับรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันโดยตัวเกมนี้ได้นำเสนอรูปแบบการเล่นที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วนส่วนแรกจะเป็นการออกตัวเลยไปตามดันเจี้ยนทำการต่อสู้กับเหล่าศัตรูและทำการค้นหาไอเทมต่างๆส่วนที่ 2 จะเป็นการใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวซึ่งภายในบ้านนั้นทางผู้เล่นสามารถทำการอัพเกรดอุปกรณ์ทักษะความสามารถและการเรียนรู้ถึงลักษณะนิสัยของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวได้สำหรับเกม Children Of morta จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายนปี 2019 บนเครื่อง PC PlayStation 4 Xbox One และ Nintendo Switch

EFOOTBALL PES 2020 หากท่านใดที่เป็นคนที่ชื่นชอบเกมส์แนวกีฬาฟุตบอลคงรู้จักซีรีเกมส์ Pro Evolution Soccer หรือเกมวินนิ่งเองซึ่งในภาคบ่ายนี้เกมก็ได้มีการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ทั้งชื่อเกมและระบบเกมต่างๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบ Interface Android System ในโหมด Master League ที่ทางผู้เล่นสามารถทำการเลือกคำตอบต่างๆเพื่อกำหนดเรื่องราวชีวิตของการเป็นผู้จัดการคุมทีมสโมสรในแบบฉบับของตนเองระบบการเจรจาซื้อขายและค่าเหนื่อยของนักเตะที่มีการปรับอากาศเครื่องใหม่ๆให้ดูสมเหตุสมผลเหมือนของจริงมากยิ่งขึ้นซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถทำการสร้างและปรับแต่งโลโก้ของสปอนเซอร์ที่แสดงบน Backdrop ตอนให้สัมภาษณ์สื่อและหน้าจอเมนูหลักของมาสเตอร์ลีกรวมไปถึงการปรับแต่งโมเดลผู้จัดการทีมที่สามารถออกแบบได้อย่างอิสระหรือจะเลือกใช้โมเดลผู้จัดการทีมในตำนานอย่างซิโก้เครปและมาโดนหน้ามาเป็นผู้จัดการคุมทีมข้างสนามก็ได้เช่นกันสำหรับเกมนี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนปี 2019 บนเครื่อง PC PlayStation 4 และ Xbox One

FIFA 20 แล้วก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนวกีฬาฟุตบอลยอดนิยมภาคใหม่ที่มาพร้อมกับระบบการเล่นภาพกราฟฟิกและลูกเล่นใหม่ๆมากมายโดยสิ่งที่น่าสนใจภายในภาคนี้จะไม่มีการแข่งขันฟุตบอลเดือดบนสนามแข่งระดับโลกอีกต่อไปแต่ยังมีในเรื่องของการแข่งขันฟุตบอลข้างถนนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและภายในเกมนี้ทำเพื่อจะได้พบกับสนามแข่งข้างถนนจากหลายสถานที่ว่าจะเป็นกรุงอัมสเตอร์ดัมเนเธอร์แลนด์ซ่อมถนนในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษหรือแม้กระทั่งข้างถนนแสนสงบในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นนอกจากนี้ตัวเองก็ได้มีการปรับปรุงในระบบ AI ที่จะมีความเข้าใจในเรื่องของจังหวะเวลาพื้นที่และตำแหน่งสนามมากยิ่งขึ้นบวกกับการเคลื่อนไหวที่ดูเป็นธรรมชาติและดูสมจริงมากขึ้นกว่าเดิมและยังมีการทดสอบ Present moment ในการเพิ่มการควบคุมในจังหวัดสำคัญของเกมเช่นการเลี้ยงปอการเปลี่ยนแยกลูกโป่งรูปเป็นพิษและจังหวะการทำประตูฉันยังไม่พอยังมีการเพิ่มเติมในการปรับปรุง Engine ฟิสิกส์ของลูกบอลในการเคลื่อนไหวการหมุนการกระจายของโรคเบาที่ดูสมจริงมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งการมาของภาคบ่ายนี้ก็ได้ทำการจัดเต็มจัดหนักเลยทีเดียวสำหรับเกม FIFA 20 จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนปี 2019 เครื่องเล่น PC PlayStation 4 Xbox One และ Nintendo Switchรีวิว Game PC น่าเล่น ปี 2019 1

LAST OASIS ถือว่าเป็นเกมแนว mmorpg ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโลกที่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดการหยุดหมุนไปซะอย่างนั้นมันจึงส่งผลทำให้โลกที่เราคุ้นเคยเกิดความวิบัติและถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกันโดยโซนแรกมันจะเป็นไปด้วยความหนาวเหน็บและความมืดในบริเวณแห่งนี้แสงอาทิตย์สามารถสะสมมาถึงได้ส่วนที่ 2 จึงจะได้ความแห้งแล้งและความร้อนระอุในบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่ถูกแสงอาทิตย์จัดส่งตลอดเวลาเหลือแค่เพียงคนที่ 3 ที่มีพื้นที่เพียงหยิบมือที่มนุษย์สามารถอาศัยอยู่ได้มันถูกเรียกว่า Twilight เองสำหรับเกมนี้ทางร้านจะมารับบทเป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่ต้องมาเอาชีวิตรอดจากสภาพแวดล้อมแห่งนี้ซึ่งภายในเกมนี้ทางเพศสามารถทำการสร้างที่อยู่อาศัยประดิษฐ์เครื่องทุ่นแรงแบบต่างๆไปจนถึงการสร้างระดับอาณาจักรที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันเป็น plan และนอกจากนี้ทางผู้เล่นจะต้องคอยส่งคนออกสำรวจเพื่อรวบรวมทรัพยากร ได้หากท่านใดที่เป็นแฟนเกมแนว Survival เกมนี้ก็ถือว่าน่าลองสำหรับเกมนี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนปี 2019 บนเครื่อง PC

GREEDFALL มาดูเกม Action RPG ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในดินแดนลี้ลับที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดสิ่งเหนือธรรมชาติและผู้ใช้เวทมนตร์ภายในเกณฑ์ที่ทางเพื่อนจะมารับบทเป็นหนึ่งในสถานที่อยู่ท่ามกลางสงครามผู้เล่นจะได้พบกับนักล่าอาณานิคมกองทัพทหารนักล่าสมบัติชนเผ่าพื้นเมืองเวทมนตร์ไสยศาสตร์รวมถึงสัตว์ประหลาดอันแสนน่ากลัวอีกด้วยสำหรับเกมนี้เข้ามาพร้อมกับภารกิจมากมายที่ทำให้สามารถเลือกเล่นแบบรุ่นแรกทำการลอบเร้นหรือจะทำการเจรจาสนทนาหลอกล่อเขาสามารถทำได้ซึ่งทุกๆคำตอบของเกมจะส่งผลต่อเนื่องอีกด้วยนอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับระบบการปรับแต่งตัวละครที่ทำให้สามารถทำการออกแบบได้อิสระตั้งแต่การเลือกแพทย์ทักษะ skill ทักษะความสามารถต่างๆที่ทางเพศสามารถทำการกำหนดได้เองทั้งหมดเลยสำหรับเกมนี้จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนปี 2019 บนเครื่องเล่น PC PlayStation 4 และ Xbox One

GEARS 5 มาสานต่อตำนานความยิ่งใหญ่ของเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์จากซีรีย์ Game Gear of War ที่เกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยกันคราวนี้ตัวเกมเข้ามาพร้อมกับชื่อใหม่ที่สั้นกระชับยิ่งกว่าเดิมสำหรับเกมในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครเคสสาวนักรบที่ปฏิเสธการกลับไปรายงานตัวที่ศูนย์บัญชาการอันเนื่องมาจากการตายอย่างปริศนาของคนใกล้ตัวเธอและนิมิตฝันที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับต้นกำเนิดของเอเลี่ยนต่างเผ่าพันธุ์อย่างโลผู้ที่เคยเป็นเจ้าของดาวเซร่าก่อนที่มันจะมารุกรานเองโดยทางเขตนั้นจะต้องทำการออกเดินทางไปยังตอนเหนือของดาวทำการค้นหาคำตอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดหากพูดถึงเกมเพลย์ภายในภาคนี้ก็ยังคงเน้นการวิ่งจากที่กำบัง a ไปยังที่จะฟังปีสลับกับการยิงประตูผ่านบังเกอร์และเป็นระยะซึ่งดูแล้วไม่ต่างจากภาคก่อนๆแต่ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้เพิ่มเติมหรือไม่เข้าป่ารวมไปถึงการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับระบบพระอภิธรรมเล่นฝั่ง TC จะได้พบเจอกับเรื่องของ Xbox ด้วยสำหรับท่านใดที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาเล่นได้โดยเกม GTA 5 นั้นก็จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนปี 2019 บนเครื่อง PC Xbox One

CODE VEIN เกมแนว Action RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมสุดฮิตอย่าง Dark Soul แต่จะมีลายเส้นภาพกราฟฟิกลายอนิเมะและมีการนำเสนอเรื่องราวที่แตกต่างออกไปโดยตัวเกมนี้ก็ได้มีการนำเสนอเรื่องราวในยุคสมัยของโลกล่มสลายมนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ได้กลายสภาพเป็นแวมไพร์ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษที่มีความแตกต่างกันหรือคล้ายคลึงกันตามสายเลือดของแต่ละบุคคลสำหรับเกมนี้ทางเพื่อนจะมารับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มในเวลาที่ต้องออกเดินทางไปปราบเหล่าร้ายผู้ซึ่งเคยเป็นมนุษย์มาก่อนแต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนสภาพกลายเป็นปีศาจไปแล้วสำหรับเกมนี้จะมีระบบการสร้างตัวละครที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถทำการปรับแต่งได้อิสระทั้งหน้าตาทรงผมอุปกรณ์ผสมใส่ไอเทมและสกิลต่างๆเพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์การต่อสู้ที่ทางผู้เล่นชื่นชอบนอกจากนี้ตัวเองก็ยังมาพร้อมกับระบบ AI ที่จะมาช่วยเราต่อสู้ด้วยสำหรับเกมนี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 27 ยาโยอิในปี 2019 บนเครื่อง PC PlayStation 4 และ Nintendo Switchรีวิว Game PC น่าเล่น ปี 2019 2

The surge 2 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action RPG strida ภาคใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโลกหลังการล่มสลายโดยเนื้อหาของเกมจะถูกสร้างขึ้นมาที่เจริโค City มหานครที่กำลังเกิดขึ้นขีดสงครามความวุ่นวายโกลาหลเมื่อเครื่องจักรออกอาละวาดในระหว่างนั้นตัวละครเอกของเรื่องก็กำลังเดินทางมายังเมืองดังกล่าวที่ว่าเครื่องบินโดยสารมาก็เจอเข้ากับพายุทอร์นาโดตอนปริศนาที่ทำให้ตัวอย่างเกิดความเสียหายและร่วมตกลงไปยังบริเวณพื้นที่ริมขอบนอกซึ่งมันจะนำพาผู้เล่นไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่จะไปด้วยอันตรายซึ่งในภาคนี้ก็ได้มีการพัฒนาในส่วนของระบบการต่อสู้การหลบหลีกการสวนกลับและถ้า finished ที่มีความเลื่อมใสและศรัทธายิ่งขึ้นกว่าเดิมรวมเป็นครูผู้ต่อสู้ที่ในภาคนี้จะมีความโหดและฉลาดกว่าเดิมนอกจากนี้ Pantip ส่วนต่างๆตามร่างกายของเราเราก็ยังสามารถทำการโจมตีเพื่อนำอุปกรณ์บางอย่างมาเสริมความแข็งแรงให้กับตัวละครของเราได้ด้วยสำหรับเกมนี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 24 กันยายน 19 กดเข้าได้ PC PlayStation 4 และ Xbox One

Monster Hunter World iceborn หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่เปลี่ยนเกมอื่นให้กลายมาเป็นนักล่าแย้ไปเมื่อปีก่อนในที่สุดตัวเกมนี้ก็ได้เรื่อง Update dlc ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชื่อว่า iPhone มาให้แฟนแกไม่สนุกกันต่อโดยตัวนี้ก็จะมาพร้อมกับแผนที่ใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า hostess อันเป็นสถานที่ที่หนาวเหน็บและถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งอีกทั้งตัวเกมมีการอัพเดทในระหว่างธาตุคอนโดใหม่ๆอย่างสลิงเกอร์ที่ในภาคเสริมที่ถูกเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่เรียกว่าคลัชซึ่งมันช่วยทำให้สามารถทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้จากระยะไกลนอกจากนี้อาวุธภายในเกมทั้งหมดจะมีความบกพร่องเข้ามามีส่วนร่วมด้วยสำหรับอาวุธที่อื่นๆจะมีข้อมูลที่เรียกว่า finished ที่จะช่วยให้ทางผู้เล่นสามารถเข้าไปขี่คอมอเตอร์และทำการอัดระเบิดแสงเพื่อส่งพวกมันต้องไปยังทิศทางอื่นได้ซึ่งท่าคอมโบนี้ก็ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการลอกมันเข้าไปในกำแพงหรือทำกับดักก็ได้เช่นกันมากกว่านั้นก็ยังได้เพิ่มเติมส่วนของมอเตอร์ใหม่ๆที่สุดและขนที่ขึ้นกว่าเดิมซึ่ง dlc ตัวนี้น่าจะถูกใจสาวกน่าเ***กันพอสมควรเลยสำหรับตัวเดียวปีนี้จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนปี 2019 บนเครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนในเวอร์ชั่น PC ก็จะมีการวางจำหน่ายในช่วงมกราคมปี 2020 อีกที

BORDERLANDS 3 จัดว่าเป็นเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ที่มีส่วนผสมของเกมแนว Shooting มุมมองบุคคลที่ 1 และยังมีการผสมผสานเกมใน IG มาไว้ด้วยกันอย่างลงตัวโดยในภาคนี้จะมีการดำเนินเรื่องราวต่อจากแนน 2 และยังคงมีการเล่าถึงกลุ่มนับภัยล่าสมบัติและล่าค่าหัวดาวแพนโดร่าซึ่งภายในเกมนี้ทางเพศจะผสมบทบาทเป็น 1 ใน 4 ของกลุ่มที่คราวนี้จะได้ออกผจญภัยเพราะการต่อกลอนกับกลุ่มโจรฝาแฝดว่าถ้า Little Twin พลังอันยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ภายในดาวแพนโดร่าและเหล่านั้นจะทำการหยุดยั้งพวกมันให้จนได้หากพูดถึงระบบการเล่นของเกมส์นี้ตัวเองก็จะเป็นเกมชุดที่ผสมเกมแนว RPG ที่จะมีระบบพัฒนาตัวละครไปตามเนื้อเรื่องมีการทำภารกิจต่างๆมีการปลดล็อคให้ทักษะ skill ที่ดีขึ้นตามระดับเลเวลแต่ทั้งนี้ตัวเกมก็จะมีการเพิ่มเติมในส่วนของระบบใหม่ๆเอาขึ้นไปใหม่และยานพาหแบบใหม่เข้ามาอีกด้วยสำหรับเกม borderlands 3 จะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนปี 2019 บนเครื่อง PC PlayStation 4 และ Xbox One

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น